Đăng bởi tuansavills lúc 20 tháng 5, 2014 0

DREAM HOME gồm 132 căn nhà phố liền kề thuộc block B1.13 và B1.15 đảo 1 khu đô thị sinh thái Hòa Xuân. DREAM HOME không gian sống thân thiện với môi trường, tọa lạc tại ngã ba sông và nằm trong khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, được quy hoạch đồng bộ, hiện tại, gần trung tâm thành phố, kết nối với nhiều tiện ích như siêu thị Metro, trường học, trung tâm thể dục thể thao, khu triễn lãm quốc tế, khu vui chơi giải trí,…
Phối cảnh tổng thể dự án: Khu đô thị sinh thái bán đảo Hòa Xuân - The Sun City Ecolsland
1. Chủ đầu tư:
  •   Dự án khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được đầu tư bởi Sun Group, là đơn vị đầu tư số 1 tại thành phố Đà Nẵng với các dự án lớn đang được triển khai như: Khu biệt thự biển cao cấp The Sun Villas, Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Novotel Đà Nẵng, Khu nghĩ dưỡng 5 sao Intercontinental, khu làng pháp tại Bà Nà và khu phố đông Han Riverside City.
  •  Chủ đầu tư của dự án là Sun Group – cũng là chủ đầu tư của dự án cáp treo và khu du lịch Bà Nà Hills nổi tiếng tại Đà Nẵng, là một trong những công ty thuộc quyền sở hữu của Ông Lê Viết Lãm, Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Ukraina, sáng lập viên của tập đoàn TECHNOCOM (cùng với Ông Phạm Nhật Vượng, cổ đông lớn của Vincom).



2. Vị trí dự án:
   Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được quy hoạch tại phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng. Dự án được đặt tại ví trí vô cùng đắc địa về mặt phong thủy cũng như về mặt cảnh quan. Gần Ngũ Hành Sơn và tọa lạc tại ngã ba sông Hàn , sông Cẩm Lệ và sông Cổ Cò với ba mặt giáp sông, hài hòa giữa phong cảnh sông và núi.
   Nằm trong qui hoạch tổng thể của Đà Nẵng nhằm phát triển mạnh đô thị về phía nam. Với mong muốn xây dựng nơi đây thành một khu đô thị sinh thái hiện đại, hứa hẹn sẽ là một dự án mang lại bộ mặt phát triển mới cho thành phố Đà Nẵng cũng như lĩnh vực bất động sản tại thành phố này, một khu đô thị mới như Ciputra của Hà Nội và Phú Mỹ Hưng của thành phố Hồ Chí Minh. 




3. Liên kết vùng:
15 phút sân bay quốc tế
6 phút đến khu triển lãm quốc tế
7 phút đên trường tiểu học SKYLINE
4 phút siêu thị Metro
4 phút trường trung cấp Việt Tiến
16 Phút chùa Nam Sơn
10 phút khu thể thao Tiên Sơn
 4 phút đại học kinh tế Đà Nẵng
12 phút chợ mới hòa xuân
12 phút nhà thờ Cẩm Lệ
 12 phút đại học kiến trúc Đà Nẵng

Vị trí dự án Dream Home block B1.13 và B1.15 (đảo 1 Khu sinh thái Hòa Xuân)
4. Quy mô dự án:
DREAM HOME gồm 132 căn nhà phố liền kề thuộc block B1.13 và B1.15 đảo 1 khu đô thị sinh thái Hòa Xuân. DREAM HOME không gian sống thân thiện với môi trường, tọa lạc tại ngã ba sông và nằm trong khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, được quy hoạch đồng bộ, hiện tại, gần trung tâm thành phố, kết nối với nhiều tiện ích như siêu thị Metro, trường học, trung tâm thể dục thể thao, khu triễn lãm quốc tế, khu vui chơi giải trí,…
5. Tiện ích dự án:
Tại đây các trục đường huyết mạch rộng 47m nối trung tâm thành phố với dự án qua cầu sông Cái đến với khu du lịch Ngũ Hành Sơn. Đây là những điều kiện về cơ sở hạ tầng hết sức lý tưởng mà không phải bất kỳ một dự án nào ở Đà Nẵng cũng có được. với mong muốn xây dựng ở đây thành một khu đô thị sinh thái hiện đại sánh ngang với các đô thị nổi tiếng khác trên thế giới và mang lại một cuộc sống đẳng cấp tại thành phố trẻ Đà Nẵng, Dự án sẽ mang đến cho những cư dân sống tại đây lần đầu tiên được trải nghiệm một cuộc sông lý tưởng, tận hưởng bầu không khí trong lành hòa quyện cùng thiên nhiên, sự tươi mát của cây xanh, gió và nước.
6. Sản phẩm, giá và tiến độ thanh toán:
- Hiện nay đầu tư bất động sản có thể nói là  ít ai quan tâm vì có rất nhiều người đã bị lỗ do bất động sản xuống giá. Nhưng DREAM HOME sẽ mang đến cho bạn cơ hội đầu tư khôn ngoan và an toàn bởi lợi thế gồm cả nhà và đất. Nếu là căn hộ chắc các bạn khó có thể an tâm nhưng DREAM HOME với mức giá tương đương giá căn hộ bạn được sở hữu cả nhà và đất, và được tận hưởng cả một không gian xanh với đầy đủ tiện ích.
- Với DREAM HOME, bạn không để tài sản của mình nằm không mà có thể sinh lời hang tháng bằng cách cho thuê.
- Và hơn thế nữa, giá trị DREAM HOME gia tăng theo thòi gian khi bạn được tận hưởng cuộc sống tại khu sinh thái đẳng cấp quốc tế.
Bạn không phải mệt mỏi khi phải thuê tư vấn thiết kế, vì chúng tôi có các kiến trúc sư chuyên nghhiệp thực hiện công việc này với giải pháp thiết kế chú ý đến từng chi tiết nhỏ hướng đến tính tiện nghi cao, phát huy tối đa công năng.
- Bạn không phải lo âu khi giám sát các đơn vị thi công, chúng tôi bảo đảm công trình được xây dựng tốt

Nhà 3 tầng
Diện tích đất: 112,5-120-125m2
Diện tích sử dụng: 220 m2  Trong đó
Tầng 1: 90 m2
Tầng 2 : 90 m2
Tầng 3: 40 m2
 Sân để xe: 22,5-30-35m2
( kết cấu nội thất có thể tùy biến theo ý kiến của khách hàng)
                                   
Mặt cắt đứng

Sơ đồ bố trí mặt bằng các tầng



Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0903.888.386