Đăng bởi tuansavills lúc 19 tháng 5, 2014 0

Khu Đô thị Phú Mỹ An được xây dựng theo quy hoạch tổng thể, bài bản ngay từ hệ thống kỹ thuật hạ tầng đến việc bố trí không gian quy hoạch của một khu đô thị hiện đại, đạt các tiêu chuẩn.
Khu vực: Q.Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng
Loại hình: Văn phòng, Chung cư
Tổng diện tích: 64,3 ha
Tổng mức đầu tư: 360 tỷ VNĐ

Đơn vị thi công: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 579 (CECICO579)
Khởi công: 2004
Dự kiến hoàn thành: 2007
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng 579 (CECICO579)



Khu Đô thị Phú Mỹ An được xây dựng theo quy hoạch tổng thể, bài bản ngay từ đầu ( quy mô 64,34 ha ) từ hệ thống kỹ thuật hạ tầng đến việc bố trí không gian quy hoạch của một khu đô thị hiện đại, đạt các tiêu chuẩn: Xanh - Sạch - Đẹp. Phú Mỹ An đặc biệt chú trọng đầu tư vào các công trình tiện ích như : Trường học, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, thể dục - thể thao, công viên cây xanh (mật độ cây xanh 0,3 m2/1m2 đất), khu thương mại - siêu thị, bưu điện, ngân hàng, chung cư..., kết hợp với hệ thống giao thông, điện chiếu sáng, cấp thoát nước, xử lý nước thải, các hệ thống cáp ngầm, chống sét tiện lợi đạt các tiêu chuẩn cao cấp nhất hiện nay. 



Hạ tầng của Khu Đô thị Phí Mỹ An được triển khai xây dựng 1 cách đồng bộ bởi một đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân xây dựng lành nghề, áp dụng các kỹ thuật, công nghệ và vật liệu hiện đại, tiên tiến. 

Các dự án thuộc Khu Đô thị Phí Mỹ An như trường học, bưu điện, ngân hàng, trung tâm thương mại, … được chủ đầu tư (Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579) kêu gọi đối tác đầu tư trong và ngoài nước, một số dự án đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư bởi các nhà đầu tư uy tín và nhiều tiềm lực. Cùng với các dự án lận cận như: làng đại học Đà Nẵng, bệnh viện Đa Khoa 600 giường, KCN Điện Nam - Điện Ngọc, Lasvegas, sân gold 28 lỗ,… đã được khởi công hoặc đã đi vào hoạt động, trong tương lai gần Khu Đô thị Phí Mỹ An sẽ trở thành 1 đô thị sầm uất với các tiện ích công cộng hiện đại hướng tới mục tiêu là Đô thị kiểu mẫu của khu vực Miền Trung. 

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0903.888.386